Trang Chủ >> Tổng đài điện thoại >>> Tổng đài IP ZYCOO

Tổng đài điện thoại - Vì lợi ích của doanh nghiệp

 

Tổng đài điện thoại có tên viết tắt tiếng Anh là Private Branch Exchange (PBX) là hệ thống chuyển mạch điện thoại tự động giúp các cuộc điện thoại được thực hiện trên một số đường thuê bao của nhà cung cấp.

Tổng đài điện thoại được ứng dụng phổ biến trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của các đơn vị kinh doanh, đồng thời giúp cho hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả, gắn kết doanh nghiệp với khách hàng, doanh nghiệp với các đối tác, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

 

Cấu tạo chính của một hệ thống tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp

Một hệ thống tổng đài nội bộ dành cho doanh nghiệp sẽ bao gồm:

-    Tổng đài điện thoại: đây là bộ trung tâm chuyên xử lý các thông tin, chuyển mạch tất cả những cuộc gọi, tín hiệu số, tín hiệu đàm thoại…

-     Đường trung kế: hay còn được gọi là các đường line bưu điện điện tử từ nhà cung cấp mạng điện thoại công cộng.

-     Máy nhánh, máy lẻ: bao gồm tất cả các loại điện thoại: điện thoại mẹ bồng con, điện thoại bàn; máy fax; máy in…

-     Hộp cáp:  tập trung dây tín hiệu, đấu nối những thiết bị đầu cuối lại với nhau, nhằm chống rỉ sét và phục vụ công tác bảo dưỡng, bảo trì được tốt hơn.

-     Bộ nguồn dự phòng đảm bảo cho hệ thống hoại động không bị gián đoạn khi gặp sự cố

-     Bàn giám sát DSS để theo dõi tình trạng các máy nhánh máy lẻ trong một hệ thống

-     Bộ Phận hiển thị cuộc gọi đến hoặc Card hiển thị số số đến

 

Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp

Tổng đài điện thoại kết nối các cuộc thoại trong nội bộ công ty với nhau hoặc từ nơi này đến nơi khác mà không bị hạn chế bởi vị trí địa lý, mang đến những lợi ích vô cùng lớn cho công ty, doanh nghiệp:

  • -     Bảo mật các cuộc gọi trong nội bộ công ty, doanh nghiệp …
  • -     Điều hướng cuộc gọi vào theo nhu cầu
  • -     Tận dụng tối đa hiệu quả của các đường trung kế bưu điện.
  • -     Đàm thoại nội bộ không mất cước phí, tiết kiệm được đáng kể tài chính của công ty.
  • -     Cài đặt chuông linh hoạt ở bất kỳ số máy nhánh điện thoại trong công ty ở thời điểm khác nhau theo mong muốn như trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa hay ngoài giờ hành chính…
  • -     Chức năng cài đặt sẵn lời chào, trả lời tự động khi không có nhân viên trực hoặc tư vấn…
  • -     Quản lý theo dõi chi tiết thông tin, sao kê chi phí cuộc gọi của từng cá nhân.
  • -     Nhiều chức năng hỗ trợ :

     o Chặn cuộc gọi

     o Tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở, chi nhánh của công ty.

     o Chuyển cuộc gọi dễ dàng.

     o Ghi âm nội dung cuộc hội thoại

     o Được tích hợp hầu hết các nền tảng (điện thoại di động, web, pc,…)

 

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU