Trang Chủ >> Tổng đài điện thoại >>> Tổng đài IP Yeastar

Tổng đài IP Yeastar

Tổng đài IP Yeastar là một trong những thương hiệu tổng đài ip khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, bởi giá thành và các giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Giải pháp tổng đài ip Yeastar đã được triển khai tại hơn 100 quốc gia và được nhiều khách hàng tin tưởng tin tưởng. 

Những ưu điểm tổng đài ip Yeastar:

- Kiểm soát và cập nhật hệ thống qua giao diện người dùng trực quan. 

- Cấu hình thiết bị dễ dàng, nhanh chóng.

- Cảnh báo ngay lập tức qua email hoặc SMS khi có sự cố.

- Tương thích với hệ thống khác dễ dàng.

- Tự động cấu hình nhanh chóng, hàng loạt điện thoại IP.

- Có nhiều Mô-đun mở rộng hệ thống phù hợp với từng nhu cầu của người dùng.

Hoạt Động Và Tính Năng Của Tổng Đài Nội Bộ

 

Khi nhận được tín hiệu cuộc gọi có tác động từ phía bên ngoài vào (gọi là đường trung kế) tổng đài điện thoại sẽ nhận được các tín hiệu và ngay lập tức xử lý cuộc gọi đó.

 

Cách Lập Trình Hệ Thống Tổng Đài Nội Bộ

Các cách phổ biến khi lập trình tổng đài nội bộ như sau:

-     Đổ chuông trực tiếp: điện thoại viên sẽ chỉ cần nhấc máy và trao đổi, trò chuyện cùng với khách hàng.

-     Đổ chuông một nhóm hoặc tất cả các máy trong tổng đài, người bắt máy đầu tiền là người nhận cuộc gọi từ ngoài.

-     Chế độ DISA: tổng đài nội bộ sẽ tự động phát ra một câu chào đã cài đặt sẵn để hướng dẫn các khách hàng thực hiện các thao tác trực tiếp ngay trên điện thoại của khách hàng để có thể gặp được bộ phận mà khách hàng mong muốn gặp

 

Quy Định Số Máy Nhánh của Tổng Đài Nội Bộ

Mỗi máy nhánh của tổng đài nội bộ sẽ được quy định bằng một con số nhất định đã lập trình cho nó trên các port (cổng) của tổng đài nội bộ.

 

Mỗi một điện thoại viên sẽ có một số máy nhánh khác nhau. Để có thể liên lạc giữa các máy nhánh nội bộ trong hệ thống tổng đài điện thoại, điện thoại viên chỉ cần nhấc máy lên và bấm số máy nhánh cần gặp. Lúc này tổng đài nội bộ sẽ phát tín hiệu số từ máy nhánh gọi sang máy được gọi và máy nhánh được gọi sẽ đổ chuông.

 

Khi nhận cuộc gọi từ tổng đài điện thoại và được khách yêu cầu gặp bộ phận khác, điện thoại viên sẽ thực hiện thao tác bấm phím tranfer/flash ở trên điện thoại bàn và nhấn số nội bộ cần chuyển hướng cuộc gọi. Tổng đài nội bộ sẽ vẫn giữ cuộc gọi ở port đó và sẽ tự động chuyển tiếp sang port mà điện thoại viên đã ra lệnh chuyển đổi.

 

Khi có cuộc gọi đến một máy nhánh trong nội bộ nhưng người ngồi máy đang đổ chuông không có ở đó, người bên cạnh có thể thực hiện lệnh rước cuộc gọi đó bằng cách nhấc máy bấm 40(rước theo nhóm với plant 1) và nói chuyện.

 

Để thực hiện báo số máy nhánh bạn thao tác chọn: #81 với các máy gián tiếp thực hiện gọi đi và *#81 với các máy trực tiếp thực hiện gọi đi. Bạn có thể phân biệt nhanh số ban đầu của các máy nhánh khi thực hiện thao tác này để thử.

 

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU