Robot lau kính TAHAWA TH-10GL

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Thiết bị thông minh TAHAWA >> Robot lau kính TAHAWA TH-10GL
Mã số:41284775
Robot lau kính TAHAWA TH-10GL

Robot lau kính TAHAWA TH-10GL

- Robot lau kính TAHAWA TH-10GL là dòng robot lau kính sử dụng định tuyến AL, xoắn và quét, mô phỏng đĩa kép: Sau khi đặt robot lau kính ổn định trên bề mặt kính, bạn có thể tạo lập đường di chuyển cho robot dễ dàng. Bằng việc sử dụng nút điều khiển robot di chuyển, bạn có thể cân nhắc lựa chọn chế độ làm sạch theo hình chữ N hoặc chữ Z phù hợp với loại kính cửa sổ. Theo đó, đối với những loại kính cao, thẳng (kính cửa số) thì nhà sản xuất khuyên bạn nên chọn chế độ làm sạch hình chữ N. Ngược lại, đường làm sạch bằng chữ Z được khuyến cáo phù hợp với cửa sổ ngang. Ngoài ra, robot còn có chế dộ làm sạch chữ N+Z, điều này sẽ tối đa hiệu quả làm sạch bề mặt kính.

- Tích hợp chức năng vừa xịt nước vừa lau kính giúp tiết kiệm được khá nhiều công suất. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập chế độ lau khô và lau ướt riêng biệt, nhờ đó hiệu quả làm sạch kính của máy được nâng cao.

- Tahawa TH-10GL được trang bị khăn lau được làm từ chất liệu microfiber đặc biệt. Loại vải này có hiệu quả làm sạch kính rất tốt.

- Hệ thống cảm biến chống rơi: Với hệ thống cảm biến chuyển động khung cửa sổ, đo khoảng cách có độ nhạy cao và chính xác của robot lau kính Tahawa TH-10GL cho phép nó tự động phát hiện các cạnh của cửa sổ, rất an toàn.

- Tích hợp công nghệ cảm biến chống rơi với độ an toàn cao. Nó được trang bị một bộ dây buộc, ngăn Robot rơi xuống hoặc rơi ra ngoài cửa sổ, ngay cả khi thiết bị tách ra khỏi kính. Bạn sẽ không phải lo lắng về sự an toàn của thiết bị trong suốt quá trình nó lau dọn nhà cửa.

- Điều khiển thông minh chỉ với 1 chạm: Chỉ với 1 nút bấm trên thân máy là robot tự động làm việc theo lộ trình mặc định.

- Tahawa TH-10GL tích hợp thêm remote có thể dễ dàng cho người cao tuổi sử dụng. Ngoài ra, sau khi khởi động nút nguồn của máy, bạn có thể điều khiển robot lau kính Tahawa TH-10GL thông qua APP di động. Giao diện hoạt động đơn giản và dễ hiểu giúp bạn và gia đình có thể sử dụng dễ dàng

Thông số kỹ thuật

- Bình chứa nước: 30ml.

- Kích thước: 29.5 x 19.5 x 6.8 cm.

- Lực hút: 2800Pa.

- Tốc độ làm sạch: 2 phút/m².

- Chế độ làm sạch: N, Z, Z/N.

- Pin dự phòng: 500mAh.

- Hấp thụ tắt nguồn: 20 phút.

- Chuyển động kéo dọc: 8500g.

- Trọng tải dây an toàn: 150kg.

- Tiêu thụ điện năng: 80W, 100-240VAC, 50/60Hz.

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com