Robot hút bụi TAHAWA TH-07Pro

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Thiết bị thông minh TAHAWA >> Robot hút bụi TAHAWA TH-07Pro
Mã số:41284093
Robot hút bụi TAHAWA TH-07Pro

Robot hút bụi TAHAWA TH-07Pro

- Robot hút bụi Tahawa TH-07 Pro được trang bị lực hút mạnh mẽ 4000Pa giúp làm việc nhanh chóng và hiệu quả, hút sạch bụi nằm sâu ở các khe rãnh như điểm giao giữa các mặt sàn, nền gỗ...

- Sở hữu công nghệ cảm biến LiDAR Laser kép (gọi tắt Laser 3D) với các thuật toán tiên tiến nhất cho phép robot phát hiện vật cản trong phạm vi 8m, quét nhanh môi trường xung quanh, xây dựng bản đồ 3D nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống LiDAR Laser kép trên Tahawa TH-07Pro còn có thể tính toán một cách chính xác kích thước, hình dáng của vật cản như: giày dép, khăn thảm, thú nuôi trong nhà, các đồ dùng... từ đó duy trì khoảng cách an toàn, thay đổi hướng di chuyển để tránh tình trạng bị mắc kẹt, đảm bảo quá trình dọn dẹp luôn xuyên suốt, ổn định hơn.

- Hoạch định, phân chia sơ đồ nhà: Trong lần đầu tiên hoạt động Robot hút bụi Tahawa TH-07Pro sẽ lưu lại không gian nhà của bạn và thể hiện chi tiết trong App Tuya Smart dễ dàng điều chỉnh khu vực dọn dẹp sau nhà.

- Robot hút bụi Tahawa TH-07Pro được trang bị hộp chứa nước 250ml đi kèm bơm nước điện tử, người dùng có thể tùy chỉnh lượng nước (ít – vừa – nhiều) khi thiết bị được kết nối với App Tuya Smart. Tùy vào tình trạng vết bẩn, chất liệu sàn mà người dùng có thể thiết lập mức nước phù hợp để đảm bảo nhu cầu làm sạch được tối ưu.

- Dock sạc đa năng: Khi robot làm việc xong hoặc dung lượng pin dưới 20% quay trở lại dock sạc, thì dock sạc sẽ hút toàn bộ lượng rác hút được từ robot cho vào thùng chứa.

- Kết nối App Tuya Smart, điều khiển thiết lập từ xa: Thông qua ứng dụng App Tuya Smart, thông qua ứng dụng này người dùng có thể bật/tắt, hẹn giờ cho robot làm việc. Ngoài ra còn có thể theo dõi robot hoạt động, điều chỉnh lực hút, lượng nước, thiết lập sơ đồ nhà, tường ảo, lên địa điểm hoặc chọn khu vực cho robot làm việc… mà không cần có mặt tại nhà.

Thông số kỹ thuật

- Kích thước robot: 350 x 350 x 95 mm.

- Pin: Lithium-ion 14.4v/5200mAh.

- Lực hút: 4000Pa.

- Điện áp: 100-240V, 50/60Hz-0.5A.

- Công suất: 50W.

- Diện tích làm việc: 270m².

- Dung tích hộp bụi: 300ml.

- Dung tích hộp nước: 250ml.

- Lưu bản đồ: 5 Maps.

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com