Đồng hồ thông minh Mibro T1 (XPAW006)

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Đồng hồ thông minh Mibro >> Đồng hồ thông minh Mibro T1 (XPAW006)
Mã số:41304538
Đồng hồ thông minh Mibro T1 (XPAW006)

Đồng hồ thông minh Mibro T1 (XPAW006)

- Đồng hồ thông minh Mibro T1 XPAW006 ấn tượng với khả năng nghe gọi mượt mà qua Bluetooth, màn hình công nghệ màn hình AMOLED HD 1.6-inch sắc nét, độ phân giải chất lượng cao 320*360, viên pin dung lượng 350mAh đáp ứng thời gian sử dụng lên tới 7 ngày ở chế độ hàng ngày, có khả năng đo lường nhịp tim và chỉ số SPO2, được trang bị vật liệu kháng nước, mồ hôi trong suốt quá trình người dùng tập thể thao hay vệ sinh cá nhân.

- Trang bị khả năng kết nối Bluetooth V5.0 mượt mà ổn định để thực hiện cuộc gọi thoải với chất lượng âm thanh chân thực, thuận tiện và rảnh tay hơn. Ngoài ra người dùng có có thể kiểm tra tin nhắn, thời tiết, đồng hồ và nhiều thông tin hữu ích khác ngay trên thiết bị thông minh này.

- Toàn thân mẫu đồng hồ Mibro T1 XPAW006 được làm bằng kim loại cao cấp với cá chi tiết tinh xảo và chắc chắn, toát lên vẻ đẹp tối giản và tinh tế với kích thước 43.5x35x11.3mm, cân nặng đồng hồ chỉ 51g, mặt kính có độ bóng bẩy và siêu mượt dễ dàng chiếm trọn cảm tình của các tín đồ công nghệ.

- Màn hình AMOLED HD 1.6” có mật độ điểm ảnh 301ppi của đồng hồ không chỉ mang tới chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét mà còn đảm bảo màu sắc, các chuyển động được hiển thị mượt mà và thú vị hơn giống như một thế giới sắc màu.

- Mibro T1 đo lường được chỉ số SPO2, nồng độ oxy trong máu giúp người dùng sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn sau một ngày làm việc dài, hay tự động điều chỉnh tần suất tập luyện hợp lý để cơ thể không ở trong trạng thái mệt mỏi, kiệt sức.

- Trang bị hệ thống theo dõi, đo nhịp tim trong vòng 24 tiếng đồng hồ, có khả năng đưa ra cảnh báo ngay khi gặp tình trạng bất thường như nhịp tim đang tăng cao.

- Qua thống kê các chuyển động của cơ thể cũng như thời lượng ngủ, Mibro T1 có thể đưa ra các đề xuất cho một giấc ngủ khoa học, thói quen ngủ khoa học hơn để người dùng bắt đầu một ngày mới khỏe mạnh, tỉnh táo.

- Ngoài khả năng đo lường hệ thống chỉ số cơ thể quan trọng, Mibro T1 XPAW006 còn được trang bị tính năng theo dõi, ghi lại các dữ liệu như lượng calo đã đốt cháy, nhịp tim, các bước và tần suất tập luyện trong khi người dùng chơi các môn thể thao phổ biến (tới 20 môn thể thao) như: chơi cầu lông, bơi lội, chống đẩy, bóng đá, đi bộ, bóng chuyền,... và một số môn tập luyện đa dạng khác.

- Pin có dung lượng 350mAh, đặc biệt, sự kết hợp của bộ chip đã được nâng cấp tiêu thụ điện năng thấp với thuật toán tối ưu, có khả năng hoạt động bền tốt tới 7 ngày liên tục chỉ với 1 lần sạc.

- Đạt được chứng nhận 2ATM đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng hồ thông minh Mibro T1 51g có khả năng chống thấm nước, mồ hôi hay bụi bẩn trong suốt thời gian người dùng chơi thể thao, rửa tay dưới vòi nước hay đi tắm và xông hơi.

Thông số kỹ thuật

Model XPAW006
Loại Đồng hồ thông minh
Kích thước sản phẩm 43,5x35x11,3mm
Độ phân giải màn hình 320*360
Vật liệu Kim loại + Nhựa (PA + GF), dây đeo Silica
Màn hình Màn hình AMOLED HD 1.6-inch
Thời lượng pin 7 ngày (chế độ hàng ngày), 30 ngày (chế độ cơ bản)
Dung lượng pin 350mAh
Loại sạc Cáp sạc nam châm
Bluetooth V5.0
Chống thấm nước 2ATM
Ứng dụng kết nối Mibro Fit
Hệ điều hành hỗ trợ Android 5.0 trở lên, iOS 10.0 trở lên
Tiện ích Hỗ trợ nghe gọi qua Bluetooth
Hỗ trợ tới 20 chế độ thể thao: chạy, bơi, yoga,…
Phát nhạc, báo thức, hẹn giờ, thông báo cuộc gọi,…
Đo nhịp tim, SPO2 và giấc ngủ

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com