Đồng hồ thông minh Mibro GS (XPAW008)

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Đồng hồ thông minh Mibro >> Đồng hồ thông minh Mibro GS (XPAW008)
Mã số:41307442
Đồng hồ thông minh Mibro GS (XPAW008)

Đồng hồ thông minh Mibro GS (XPAW008)

- Đồng hồ Mibro GS XPAW008 mang một diện mạo vừa cá tính, hiện đại và phù hợp với nhiều độ tuổi, dây đeo có kích thước chiều rộng 22mm, chiều dài mở rộng 260mm tạo cảm giác không bị bí hơi, cân nặng 56.5g nhỏ gọn và linh hoạt.

- Nhờ chất liệu mặt kính kim loại và vật liệu dây đeo làm từ silica gel lỏng, Mibro GS XPAW008 còn khoác lên vẻ đẹp cổ điển với chất lượng bền bỉ với thời gian.

- Sự kết hợp của công nghệ AMOLED super-retina và khả năng truyền động cấp chip (RAM PS tích hợp), Smartwatch Mibro GS XPAW008 đem tới tầm nhìn rộng và các chi tiết rõ ràng. Kích thước màn hình 1.43-inch với độ phân giải 466*466P của đồng hồ thông minh Mibro giúp người dùng có trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí thoải mái hơn.

- Hiệu năng vượt trội với chip điều khiển chính Bluetooth công nghệ lõi kép kết hợp bộ xử lý đồ họa GPU 2.5D, tốc độ làm mới khung hình max 60Hz, đồng hồ thông minh Mibro GS XPAW008 cho hiệu quả tiêu thụ điện năng thấp, xử lý các tác vụ tốt, tránh tình trạng lag giật.

- Theo dõi tình trạng sức khỏe

o Đo lường nhịp tim: Cảm biến nhịp tim mới thống kê sức khỏe tim mạch trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

o Đo CO2, SPO2: Tính năng đo nồng độ Oxy trong máu của Mibro GS XPAW008 giúp người dùng điều chỉnh trạng thái làm việc, nghỉ ngơi ngay lập tức trong trường hợp thiếu oxy.

o Theo dõi giấc ngủ: Thống kê tần suất chuyển động, giờ ngủ để sắp xếp lịch trình sinh hoạt phù hợp hơn cho một ngày mới tỉnh táo.

- Định vị vệ tinh GPS, Beidou, GLONASS, GZSS nhanh chóng tìm kiếm vị trí và ghi lại quỹ đạo chuyển động, đồng hồ thông minh Mibro GS XPAW008 khiến hành trình, mỗi cuộc chơi của người dùng trở nên thú vị hơn.

- Dựa trên thuật toán thể thao chuyên nghiệp, đồng hồ Mibro GS XPAW008 phân tích một số dữ liệu hữu ích như: số bước, lượng calo đã tiêu thụ và tần suất chạy theo thời gian thực, giúp người dùng nắm rõ thông tin, từ đó có thể cải thiện lộ trình, hay mục tiêu tập luyện. Trên đồng hồ thông minh, với thao tác nâng cổ tay, người dùng hoàn toàn đọc được số liệu cơ bản của nhiều bộ môn thể thao đa dạng như: đạp xe, chạy bộ, leo núi, tập gym, chơi bóng hay các môn thể dục thể thao trong nhà,... và còn nhiều môn tập thể dục khác.

- Viên pin mật độ cao dung lượng 460mAh với hệ thống quản lý nguồn điện thông minh giúp Mibro XPAW008 có tuổi thọ pin dài, hoạt động tốt tới 24 ngày ở chế độ hàng ngày, 100 ngày nếu ở chế độ cơ bản.  

- Mibro GS đạt tiêu chuẩn 5ATM về khả năng kháng nước và mồ hôi trong quá trình vận động thể thao ngoài trời của người dùng. Tuy nhiên tính năng này không hỗ trợ với các hoạt động như lặn biển, ngâm suối nước nóng với dòng nước sâu.

- Người dùng có thể tùy chỉnh giao diện mặt đồng hồ mọi lúc mọi nơi với các phong cách thú vị, cá tính hơn. Đặc biệt, đồng hồ thông minh Mibro GS XPAW008 còn hỗ trợ đa dạng các tính năng cơ bản khác như: phát nhạc, lắc để chụp ảnh, cài báo thức, dự báo thời tiết hay lịch trình.

Thông số kỹ thuật

Model XPAW008
Kích thước dây đeo Chiều rộng 22mm, chiều dài mở rộng 260mm
Kích thước sản phẩm Φ47mm, T=11.4mm
Trọng lượng 56.5g (bao gồm cả dây đeo)
Màn hình Amoled HD 1.43-inch
Độ phân giải 466*466P
Chất liệu Kim loại, Silica gel lỏng
Pin 460mAh
Tuổi thọ pin Chế độ hàng ngày: 24 ngày
Chế độ cơ bản: 100 ngày
Bluetooth 5.1
Tính năng 70 chế độ thể thao
GPS+BDS, GPS+GLONASS
Ứng dụng MibroFit
Đo nhịp tim
Đo nồng độ SPO2
Phương pháp sạc Cổng sạc nam châm
Chống nước 5ATM, 50m
Ngôn ngữ 20 ngôn ngữ
Màu sắc Đen, Xám Mocha

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com