Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 8 (Green Silicone)

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Đồng hồ thông minh HUAWEI >> Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 8 (Green Silicone)
Mã số:41311547
Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 8 (Green Silicone)

Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 8 (Green Silicone)

Mã sản phẩm: 6941487291663

- Huawei Band 8 với màn hình AMOLED kích thước 1.47-inch được thiết kế cong 2.5D cùng độ phân giải 368 x 194 pixel giúp mang lại khả năng hiển thị ấn tượng. Đồng hồ sở hữu viên pin lớn cho thời gian sử dụng tối đa lên tới 14 ngày và thời gian sạc đầy chỉ trong vòng 45 phút. Thiết bị được trang bị nhiều cảm biến thông minh hỗ trợ theo dõi các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, giấc ngủ và hỗ trợ tới 100 chế độ tập luyện thể thao khác nhau.

- Thiết kế mỏng nhẹ với bề dày chỉ 8.9mm và khối lượng 14g. Nhờ vào đó, bạn sẽ không cảm thấy vướng víu khi trang bị vòng đeo tay để tham gia những hoạt động thể chất. Thiết kế mỏng nhẹ này cũng giúp bạn không cảm thấy khó chịu khi đeo vòng tay vào ban đêm.

- Bên cạnh khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét người dùng có thể tập luyện thể thao, theo dõi các chỉ số sức khỏe cơ thể với hình ảnh trực quan và sinh động. 

- Ngoài ra, Huawei Band 8 cũng là sản phẩm đầu tiên được tích hợp tính năng màn hình âm bản. Thông qua tính năng này, người dùng chỉ cần vuốt màn hình phải để có thể kiểm tra nhanh dự báo thời tiết, lịch trình, khách sạn, vé máy bay,...

- Ở thế hệ Huawei Band 8, chiếc vòng đeo tay đã được cải tiến đến 30% tốc độ sạc pin. Theo đó, thiết bị có thể được nạp đầy dung lượng pin chỉ trong vòng 45 phút. Ngoài ra, vòng đeo tay cho phép bạn sử dụng lên đến 14 ngày chỉ trong một lần sạc. Do đó, bạn không phải lo lắng khi dung lượng pin cạn kiệt nhanh chóng khiến quá trình sử dụng bị gián đoạn.

- Dựa trên thuật toán Huawei TruSeen độc quyền, vòng đeo tay có khả năng tự động phát hiện những thay đổi về mật độ oxy trong máu. Theo đó, nếu tình trạng thiếu oxy xảy ra, thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo để người dùng khắc phục kịp thời. Khi sử dụng vòng đeo tay, bạn không phải lo lắng về tình trạng khó thở, đau đầu,... do thiếu oxy trong máu. 

- Độ chính xác trong thuật toán đo nhịp tim Ai của vòng đeo tay cũng được cải tiến nhằm hỗ trợ theo dõi tốt hơn sức khỏe tim mạch của người dùng. Thiết bị sẽ cung cấp hình ảnh cho thấy sự thay đổi của nhịp tim hàng ngày giúp bạn kiểm tra hiệu quả tập luyện thể thao, phát hiện kịp thời những bệnh lý liên quan đến tim mạch.

- Hơn nữa, vòng đeo tay thế hệ mới của Huawei cũng chú trọng đến việc chăm sóc chu kỳ kinh nguyệt của chị em phụ nữ. Thiết bị có thể lưu lại và quản lý chu kỳ của người dùng một cách kho học nhằm giúp bạn hiểu rõ về cơ thể hơn. Ngoài ra, vòng đeo tay cũng đưa ra thông báo nhắc nhở trước mỗi chu kỳ hành kinh. 

- Vòng đeo tay Huawei Band 8 cũng được trang bị tính năng TruSleep độc quyền của hãng. Cụ thể, tính năng này có thể theo dõi chi tiết các chu kỳ của giấc ngủ nhằm giúp bạn kiểm soát được chất lượng quá trình nghỉ ngơi của mình một cách tốt nhất.

Đặc tính kỹ thuật

Kích thước 43.45 × 24.54 × 8.99 mm
Trọng lượng 14g
Màn hình AMOLED 1.47 inch 194 × 368 pixel, PPI 282
Hỗ trợ các thao tác trượt và chạm
Màu sắc Xanh ngọc lục bảo
Chất liệu vỏ Polymer có độ bền cao
Dây đồng hồ Dây đeo Silicon
Bộ cảm biến Cảm biến quán tính 6 trục (gia tốc kế, con quay hồi chuyển)
Cảm biến nhịp tim quang học
Nút Cảm ứng toàn màn hình + nút bên
Cổng sạc Đế sạc từ tính
Yêu cầu đối với hệ điều hành EMUI 5.0 trở lên
Android 6.0 trở lên
iOS 9.0 trở lên
Khả năng kết nối 2.4 GHz, BT 5.0,BLE
Thời lượng sử dụng pin Thiết bị có thể được sử dụng trong tối đa 14 ngày, 9 ngày ở chế độ sử dụng thường xuyên
Kháng nước 5ATM
Nhiệt độ -10℃ - 45℃

- Bảo hành: 12 tháng.

 

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com