Tai nghe Gaming ADATA XPG Precog Analog

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe ADATA >> Tai nghe Gaming ADATA XPG Precog Analog
Mã số:34537251
Tai nghe Gaming ADATA XPG Precog Analog

Tai nghe Gaming ADATA XPG Precog Analog

- Tai nghe chơi game XPG PRECOG ANALOG là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được tích hợp các driver động - tĩnh điện cao cấp, giúp bạn được trải nghiệm những gì tinh túy nhất ở cả hai thế giới. Các driver động cho tiếng bass sâu và âm thanh tần số thấp chắc chắn. Trong khi đó các driver tĩnh điện tạo ra các âm thanh tần số cao rõ ràng và dứt khoát.

- Các màng ngăn mỏng nhẹ giúp dàn trải âm thanh trên toàn bộ bề mặt, nhờ đó mà tín hiệu phản hồi được xử lý chỉ trong tích tắc. Tựu chung lại chúng ta có một sản phẩm tai nghe xử lý được cả các tần số thấp và cao, đồng thời cho chất lượng âm thanh rõ ràng không bị méo.

- Đã được chứng nhận Hi-Res Audio, sản phẩm XPG PRECOG ANALOG có mức phản hồi tần số vượt trội ở mức 5Hz - 50.000Hz, cho ra chất lượng âm thanh cực kỳ xuất sắc, giúp người chơi luôn được đắm chìm trong một thế giới game sống động. Bạn có thể tận hưởng hết mức chất lượng âm thanh vượt trội hơn ở các định dạnh như FLAC/ALAC, AIFF, hoặc MQA so với các định dạng âm thanh nén truyền thống mà không hề 'bị hụt bit'.

- Đệm ốp tai cực kỳ vừa vặn thoáng khí đã được làm bằng chất liệu thông thoáng không hề gây hại cho da, mang lại cảm giác vô cùng thoải mái. Sản phẩm còn có thiết kế nghiêng góc để tạo cảm giác tự nhiên khi đeo, không tạo lực tác động lên đầu, thậm chí ngay cả khi người dùng đang đeo kính. Đệm ốp tai còn có tính năng cách âm tốt để loại bỏ các tạp âm.

- Khung chùm đầu tự động điều chỉnh giúp tạo ra lực ôm đầu phù hợp, tăng thêm sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. Mũ chụp tai có thể xoay trước sau 180 độ để dễ dàng bảo quản.

- Microphone độ nhạy cao giúp giảm thiểu độ nhiễu giữa các dải tần, từ đó âm thanh luôn được rõ ràng và trong trẻo. Cả microphone và cáp 3,5mm đều có thể được tháo rời để dễ mang theo và bảo quản.

Thông số kỹ thuật

- Color: Black

- Dimensions (LxWxH): 69 x 237 x 198mm

- Headset Weight: 362g

- Materials: Electroplated Aluminum Structure

- Drivers: Electrostatic/Dynamic Dual-drivers

- Frequency Response: 5 Hz – 50,000 Hz

- Impedance: 32Ω±15%

- Sensitivity: 102±3dB/mW@1KHz

- Mic Directivity: Unidirectional

- Mic Frequency Response: 20Hz – 20,000Hz

- Mic Sensitivity: -38db±1.5db

- Interface: 3.5mm

- 3.5mm Audio Cable w/Analog Controller Length: 1.25m

- 3.5mm Y Audio Cable Length: 1.36m

- Type-C Port for expandability via Accessories

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com