Loa SoundBar Polk Signa S2

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker Polk >> Loa SoundBar Polk Signa S2
Mã số:34420777
Loa SoundBar Polk Signa S2

Loa SoundBar Polk Signa S2

- Loa Soundbar Polk Signa S2 System mang đến trải nghiệm rạp hát tại nhà đầy phòng lạ thường - vượt xa mọi thứ bạn có được từ loa tích hợp nhỏ trên TV.  Polk Signa S2 System có các cổng Optical và HDMI ARC để thiết lập hệ thống nhanh chóng và dễ dàng với tivi của bạn (với các khe lỗ khóa tích hợp trên thanh soundbar cho phép bạn gắn thanh soundbar trên hầu hết các bức tường hoặc sử dụng giá đỡ TV, một cách đơn giản). Hệ thống có một loa siêu trầm không dây đi kèm cho tác động âm trầm sâu ấn tượng.

- Ngoài ra Loa Soundbar Polk Signa S2 System được tích hợp tính năng công nghệ tự động điều chỉnh giọng nói được cấp bằng sáng chế của Polk giúp bạn nghe rõ các cuộc hội thoại, công nghệ giải mã Dolby Digital 5.1 cho âm thanh vòm được điều chỉnh ấn tượng với mạnh mẽ, sống động và đắm chìm.

- Chế độ phim và nhạc được cài đặt sẵn giúp bạn tối ưu hóa âm thanh cài đặt EQ cho phim và nhạc, đảm bảo bạn có được đoạn hội thoại rõ ràng nhất, âm thanh lớn và âm trầm sâu cho trải nghiệm âm thanh và âm thanh tại nhà tuyệt vời. Ngoài ra chế độ ban đêm giúp bạn nghe tất cả âm thanh mà không làm phiền người khác trong và xung quanh nhà bạn. Chuyển các chế độ đơn giản với chỉ 1 nút bấm trên điều khiển từ xa đi kèm.

- Loa Soundbar Polk Signa S2 có các cổng HDMI ARC, Optical giúp kết dễ dàng với các hệ thông tivi tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, giúp xem chương trình yêu thích của bạn với âm thanh có độ tương phản và rõ ràng đặc biệt.

- Tích hợp công nghệ Polk VoiceAdjust ™ giúp tùy chỉnh các mức giọng nói trong thanh âm thanh để tái tạo đoạn hội thoại rõ ràng, sắc nét và không bao giờ bỏ lỡ một từ nào trong bộ phim, chương trình truyền hình hoặc sự kiện thể thao yêu thích của bạn

- Công nghệ Bluetooth trên Loa Soundbar Polk Signa S2 System cho phép truyền phát nhạc không dây trực tiếp từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị tương thích khác.

Thông số kỹ thuật

- Loa sub không dây: 5.25” (165mm) subwoofer

- Loa soundbar: (2) 1.25” x 4.4” (32 x 112mm) full-range oval drivers, (2) 1” (25mm) tweeters

- Dãy tần: 45Hz – 20kHz

- Đầu vào: HDMI ARC, Optical, AUX (3.5mm), Bluetooth

- Kích thước Bar: 9 x 5.5 x 8.4 cm/ 1.8kg

- Kích thước Sub: 17.1 x 34.1 x 31.2 cm/ 5.2kg

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com