Đồng hồ thông minh Mibro A1 (XPAW007)

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Đồng hồ thông minh Mibro >> Đồng hồ thông minh Mibro A1 (XPAW007)
Mã số:41302077
Đồng hồ thông minh Mibro A1 (XPAW007)

Đồng hồ thông minh Mibro A1 (XPAW007)

- Đồng hồ thông minh Mibro A1 XPAW007 sở hữu màn hình HD 1.28-inch hiển thị sắc nét, chất liệu bằng kim loại siêu bền nhẹ, trang bị 20 chế độ luyện tập, dung lượng pin bền bỉ 270mAh hoạt động lên tới 10 ngày cùng khả năng chống nước 5ATM chắc chắn sẽ là một thiết bị hữu ích cho những tín đồ mê đồ công nghệ và yêu thích thể thao.

- Thân đồng hồ được thiết kế mỏng chỉ 5mm, vừa vặn một cách hoàn hảo khi đeo trên tay. Cùng với vật liệu cao cấp, các đường thân khéo léo cho Mibro A1 vẻ ngoài bóng bẩy, tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn và thân thiện khi sử dụng.

- Khả năng theo dõi sức khỏe và nhắc nhở những dấu hiệu bất thường trong thời gian thực giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

o Theo dõi nhịp tim 24h: Theo dõi nhịp tim mọi lúc mọi nơi và cảnh báo trước khi có nguy cơ tiềm ẩn. Đồng thời cùng cấp 3 chế độ cảnh báo sớm khi nghỉ ngơi, ngủ và tập thể dục.

o Đo nồng độ SpO2: Chỉ số nồng độ oxy trong máu là một trong những chỉ số sức khỏe quan trọng, đồng hồ sẽ đo chỉ số này 24h, bất kể ngày đêm, bảo vệ sức khỏe của bạn.

o Theo dõi giấc ngủ: Số giờ ngủ, chất lượng giấc ngủ sẽ được ghi lại và phân tích một cách khoa học từ đó người sử dụng có thể biết được và thay đổi tốt hơn, có giấc ngủ ngon hơn.

- Đồng hồ Xiaomi Mibro A1 được trang bị dung lượng pin 270mAh để sử dụng liên tục 10 ngày ở chế độ hàng ngày và tối đa 45 ngày ở chế độ cơ bản. Thêm thời gian sử dụng và không cần sạc nhiều lần, siêu tiện ích cho người sử dụng.

o Chế độ hàng ngày: Theo dõi nhịp tim 24h, theo dõi giấc ngủ, ghi lại chế độ thể thao 60 phút/tuần, 100 tin nhắn và 6 cuộc gọi mỗi ngày, kiểm tra màn hình 60 lần /ngày, báo thức 3 lần/ngày.

o Chế độ cơ bản: Sau khi sạc đầy sử dụng không kết nối app

- Người dùng có thể sử dụng đồng hồ thông minh Mibro A1 XPAW007 trong mọi tình huống nhờ trang bị khả năng chống thấm nước 5ATM. Có thể sử dụng khi đi tắm, đi mưa, rửa tay,… tuy nhiên không nên ngâm nước quá 1h để tránh hư hỏng động cơ bản trong thiết bị.

- Nếu bạn là một người yêu thích thể thao thì tính năng này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm luyện tập hiệu quả hơn bao giờ hết. 20 chế độ thể thao tích hợp từ: chạy, đi bộ, đạp xe, leo núi, bơi lội, yoga, nhảy dây,… đều có sẵn trên đồng hồ để giúp người dùng theo dõi, đo mức độ hiệu quả, mang lại kết quả tập luyện tốt hơn.

- Bên cạnh những tính năng thông minh, hữu ích, Smartwatch Mibro còn hỗ trợ theo dõi áp lực, căng thẳng từ đó chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của con người thông qua 2 chế độ: luyện tập hơi thở, kiểm tra căng thẳng.

- Quản lý thông tin và thông báo. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tin nhắn, cuộc gọi, thời tiết hay những thông tin quan trọng khác với chức năng kết nối app và khả năng thông báo khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Model XPAW007
Kích thước thân máy 45 x 9.8 mm
Kích thước dây đeo 22 x 248mm
Khối lượng 42g
Chất liệu Kim loại + Silicone + Nhựa
Màn hình hiển thị Màn hình cảm ứng HD 1.28-inch; 240 * 240
Dung lượng pin 270mAh
Tuổi thọ pin Hoạt động cơ bản 10 ngày
Giao diện sạc Giao diện sạc từ tính
Cảm biến Cảm biến nhịp tim, oxy trong máu, cảm biến gia tốc
Chế độ thể thao 20 chế độ tập luyện
Chống thấm nước 5ATM, 50m
Theo dõi nhịp tim cả ngày
Màn hình cảm ứng HD đầy đủ hình tròn
Quản lý giấc ngủ khoa học
Nhiều hoạt động menu

- Bảo hành: 12 tháng.

 

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com