Cục đẩy công suất YAMAHA PX3

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh YAMAHA >> Cục đẩy công suất YAMAHA PX3
Mã số:23256810
Cục đẩy công suất YAMAHA PX3

Cục đẩy công suất YAMAHA PX3

- Không cầu kỳ nhưng lại cực kỳ thu hút người dùng, cục đẩy công suất Yamaha PX3 sở hữu thiết kế đơn giản, các chi tiết mạnh mẽ, kích thước nhỏ gọn  480 x 88 x 388mm và nặng 6,9kg nên dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

- Vỏ ngoài được chế tạo từ kim loại cao cấp, bền bỉ phủ thêm sơn màu đen sang trọng. Mặt trước gồm có các núm điều chỉnh, màn Led hiển thị chế độ hoạt động, thông số và dàn đèn tín hiệu được sắp xếp khoa học mang đến cho người dùng theo dõi dễ dàng. Mặt sau là các cổng kết nối được đặt ở các khu riêng biệt giúp người dùng kết nối dễ dàng, chuẩn xác.

- Khả năng hoạt động ở nhiều mức công suất mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phối ghép phù hợp với mục đích giải trí, mang đến những trải nghiệm âm nhạc chuyên nghiệp nhất.

- Cục đẩy công suất Yamaha PX3 có thiết kế tích hợp mạch Class D được phát triển, tập trung các chức năng cần thiết vào chip LSI tùy biến và sử dụng công nghệ PLL để kiểm soát các đặc tính chuyển đổi trong thời gian thực, mang đến âm thanh mạnh mẽ, luôn chất lượng.

- Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất, cục đẩy công suất Yamaha PX3 được tích hợp cùng lúc nhiều công nghệ hiện đại. Công nghệ DSP cho xử lý âm thanh, định tuyến đầu vào và định tuyến đầu ra. Cùng với hệ thống cân bằng, bộ lọc, trễ, giới hạn, PEQ linh hoạt cho phép thiết lập hệ thống nhanh chóng, dễ dàng qua màn hình LCD. Đặc biệt tính năng xử lý động băng thông minh D-CONTOUR mang đến sự rõ ràng nhất quán, âm thanh đầu ra cho cả cấu hình  front-of-house hoặc monitor.

Thông số kỹ thuật

Model PX3
Loại 2 kênh
Công suất 8Ω stereo 2x 300 W
Công suất 4Ω stereo 2x 500 W
Công suất 2Ω stereo 2x 300 W
Công suất 8Ω bridge 1x 600 W
Công suất 4Ω bridge 1x 1000 W
Kết nối vào XLR + giắc cắm
Kích thước 480 x 88 x 388 mm
Trọng lượng 6,9 kg

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: 15.840.000 VND

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com