Cục đẩy công suất YAMAHA PX10

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh YAMAHA >> Cục đẩy công suất YAMAHA PX10
Mã số:23251798
Cục đẩy công suất YAMAHA PX10

Cục đẩy công suất YAMAHA PX10

- Cục đẩy công suất Yamaha PX10 nằm trong bộ sưu tập cục đẩy Yamaha PX cao cấp. Cùng với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại là khả năng trình diễn âm nhạc đỉnh cao trong các hệ thống âm nhạc. Được nhiều người yêu thích và sử dụng trong hệ thống âm thanh hát karaoke, nghe nhạc, sân khấu, biểu diễn… mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

- Mặt trước vẫn là những chi tiết thân thuộc: các núm điều chỉnh, mặt đèn Led hiển thị các thông số, đèn tín hiệu tình trạng hoạt động, hai bên hệ thống tản nhiệt, hai tay cầm kim loại tiện lợi. Vỏ thiết bị được làm từ kim loại cao cấp, bên ngoài phủ thêm một lớp sơn đen bóng mang đến tính thẩm mỹ cao.

- Để mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất, cục đẩy Yamaha PX10 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng lúc. Tích hợp mạch khuếch đại Class D được phát triển, tập trung tất cả các chức năng cần thiết vào một chip LSI tùy biến và sử dụng công nghệ PLL để kiểm soát các đặc tính chuyển đổi trong thời gian thực, đạt được chất lượng và sức mạnh âm thanh ấn tượng. 

- Tích hợp DSP cho xử lý âm thanh, định tuyến đầu vào, định tuyến đầu ra, có thể chọn 15 loại mẫu. Cùng với hệ thống linh kiện hiện đại cao cấp mang đến khả năng hoạt động ở mức công suất linh hoạt 2x 1200W/ 4Ohm, 2x 1000W/ 8 Ohm, 2x 700W/ 2 Ohm với khả năng trình diễn âm nhạc mạnh mẽ, chuyên nghiệp.

- Khả năng hoạt động công suất linh hoạt là khả năng xử lý tín hiệu chuyên nghiệp nhờ hệ thống cân bằng, bộ lọc, trễ, giới hạn, PEQ linh hoạt, mang đến khả năng thiết lập nhanh chóng, dễ dàng thông qua màn hình LCD. Tính năng xử lý động đa băng thông minh D-CONTOUR cho phép người dùng đạt được sự rõ ràng, chất lượng âm thanh chuyên nghiệp.

- Mặt sau cục đẩy là các cổng đầu vào XLR và TRS, kết nối bài, Speakon và điện thoại đầu ra mang đến khả năng phối ghép với các thiết bị âm nhạc dễ dàng, thích hợp sử dụng trong các hệ thống âm thanh: dàn karaoke, dàn nghe nhạc…

Thông số kỹ thuật

Model PX10
Loại 2 kênh
Mạch công suất Class D
Công suất 8Ω stereo 2x 1000 W
Công suất 4Ω stereo 2x 1200 W
Công suất 2Ω stereo 2x 700 W
Kết nối vào XLR + giắc cắm
Kích thước 480 x 88 x 388 mm
Trọng lượng 7,4 kg

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: 25.020.000 VND

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com