Bộ thiết bị kiểm soát bãi xe thông minh PILASS-PARKING PP-2201

Trang Chủ >> Thiết bị thông minh-Smart home >> Bãi đỗ xe thông minh PILASS Parking >> Bộ thiết bị kiểm soát bãi xe thông minh PILASS-PARKING PP-2201
Mã số:02121512
Bộ thiết bị kiểm soát bãi xe thông minh PILASS-PARKING PP-2201

Bộ thiết bị kiểm soát bãi xe thông minh PILASS-PARKING PP-2201

- Pilass-Parking là 1 thiết bị chuyên dụng được thiết kế riêng cho việc kiểm soát bãi xe. Toàn bộ các tính năng của Pilass-Parking được tích hợp cứng trên board mạch.

- PP-2102 kiểm soát 2 làn xe, có thể thiết lập linh hoạt thành 1 làn xe vào + 1 làn xe ra hoặc cả 2 cùng vào hoặc cùng ra. Việc thiết lập này chỉ bằng 1 thao tác nhấn chuột. 

- PP-2102 sử dụng 4 camera TVI 2Mpx (Full HD 19020x1080) cho độ nét cao và hỗ trợ hồng ngoại ban đêm với độ trễ hình rất thấp. Mỗi làn xe dùng 2 camera, 1 camera chụp rộng phía trước để thấy cả xe và người lái, 1 camera chụp phía sau xe để lấy biển số. 

- Hỗ trợ điều khiển nhấc hạ barrier tự động. Barrier được nhấc lên khi thẻ quẹt hợp lệ và tự động hạ xuống khi xe đi qua barrier. Các nút điều khiển đi kèm barrier vẫn sử dụng được bình thường.

- Hỗ trợ điều khiển 2 đèn xanh đỏ (chỉ hướng làn xe vào/ra) và 2 đèn còi báo động.

- Tự động cảnh báo trên màn hình khi phương tiện tiến vào vị trí lấy thẻ. Tính năng này rất hữu ích khi người vận hành được bố trí quay mặt về hướng khác, không thấy phương tiện vào từ phía sau lưng. 

- Với 1 ổ cứng 500GB, PP-2102 có thể lưu trữ được 5 triệu lần vào/ra. 

- Trong trường hợp bãi xe có nhiều cổng vào ra, các thiết bị PP-2102 tại các cổng sẽ tự động kết nối với nhau qua mạng LAN để đồng bộ dữ liệu. 

- PP-2102 được thiết kế sử dụng hệ thống dữ liệu phân tán, các đầu PP-2102 là ngang hàng, không cần phải thiết lập 1 đầu làm trung tâm dữ liệu. Như vậy, khi bất kỳ 1 đầu nào dừng hoạt động thì các đầu khác vẫn làm việc bình thường. Đầu bị hỏng chỉ cần thay bằng đầu mới là toàn bộ dữ liệu được tự động đồng bộ lại từ các đầu khác để hoạt động ngay.

- Pilass-Parking cho phép 2 nhóm đối tượng sử dụng:

   + Các đối tượng đăng ký trước như cư dân, khách hàng dài hạn, vé tháng... sẽ được cấp thẻ thành viên.

   + Các đối tượng là khách vãng lai sẽ sử dụng thẻ gửi xe theo lượt, thẻ này sẽ được thu hồi lại khi xe ra khỏi bãi. 

- Việc kết xuất dữ liệu báo cáo sẽ được thực hiện tại máy chủ cloud của Pilass-Parking. Tính năng này cho phép người quản lý theo dõi tình hình hoạt động của bãi xe cũng như doanh thu từ xa qua Web hoặc app điện thoại. Đặc biệt sẽ không cần phải thiết lập NAT port tại modem kết nối internet và cũng không cần dùng các loại Dynamic DNS để truy nhập. 

- Báo cáo hoạt động tại thời điểm hiện tại hoặc định kỳ theo ngày/tuần/tháng.

- Báo cáo được thực hiện tại máy chủ cloud của Pilass-Parking. Cho phép người quản lý theo dõi tình hình hoạt động của bãi xe cũng như doanh thu từ xa qua Web hoặc app điện thoại. Không cần NAT port tại modem kết nối internet, không cần dùng Dynamic DNS để truy nhập.

- Cho phép khách hàng tự cấu hình cách tính phí trông xe cho từng loại phương tiện (xe đạp, xe máy, ô tô). Có thể thiết lập tính theo các block thời gian, tính phí theo lượt, phí gửi xe ban ngày, qua đêm… Toàn bộ các định nghĩa về thời gian và đơn giá trong cách tính phí đều có thể tuỳ biến.

- Đăng nhập ca làm việc bằng thẻ nhân viên. Điều này cho phép xác định trách nhiệm của nhân viên khi phát sinh các sự vụ.

- Tự động cập nhật firmware qua mạng.

- Lưu ý: Mỗi thiết bị kiểm soát bãi xe PP-2201 sử dụng 4 camera (camera chụp biển số sử dụng ống kính 6mm, camera chụp trước mặt sử dụng ống kính 3.6mm hoặc 6mm tuỳ địa hình thực tế).

Bộ sản phẩm Pilass-Parking bao gồm: 

- Đầu xử lý dữ liệu trung tâm PP-2102: 01 (sản phẩm sử dụng ổ cứng SSD).

- Bộ kết nối barie.

- Đầu đọc thẻ: 02.

- Nguồn kết nối bộ xử lý dữ liệu: 01.

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Bộ thiết bị kiểm soát bãi xe thông minh PILASS-PARKING PP-2201
Giảm giá 500.000 đồng

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com