Bộ loa âm thanh MAXHUB YJ21

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh MAXHUB >> Bộ loa âm thanh MAXHUB YJ21
Mã số:23300700
Bộ loa âm thanh MAXHUB YJ21

Bộ loa âm thanh MAXHUB YJ21

- Hệ thống loa Column Speaker-YJ21 tạo ấn tượng qua thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và những công nghệ âm thanh tiên tiến được tích hợp, cho người dùng một trải nghiệm nghe trọn vẹn trong những không gian hội trường lớn.

- Maxhub YJ21 gồm 2 cột loa âm thanh tích hợp bộ khuếch đại công suất, 2 micro thu âm và thiết bị tích hợp các chức năng: tiền khuếch đại công suất, bộ trộn kỹ thuật, bộ thu công suất, Bluetooth.

- Công nghệ tích hợp nhiều loa nhỏ giúp Maxhub YJ21 vẫn có được thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn hoạt động tốt trong hội trường từ 100-300m2 với 2 cột loa và 300-500m2 với 4 cột loa.

- Mỗi cột loa của Maxhub YJ21 gồm 8 loa nhỏ (công suất 32W mỗi loa) được trang bị DSP âm thanh chuyên nghiệp, có thể nâng cao dải tần số của giọng nói, khôi phục tiếng nói rõ ràng, và tăng âm trầm. Ngoài ra công nghệ Beamforming trong YJ21 giúp âm thanh truyền đi luôn được ổn định, điều này rất quan trọng để sử dụng trong các cuộc hội nghị trực tuyến hoặc phát sóng trực tiếp.

- Maxhub YJ21 xử lý tốt các vấn đề âm thanh như tiếng vang, dội, và tạp âm rất dễ gặp phải trong các không gian rộng lớn như hội trường. YJ21 có thể xác định vị trí của người nghe để điều chỉnh thông minh tăng cường âm thanh và góc truyền phát âm thanh, đồng thời giảm hiệu quả tiếng dội lại của giọng nói truyền đến tường, cho âm thanh rõ ràng.

- Thân loa làm từ chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao, được tối giản các đường nét để tổng thể sản phẩm mang đến sự đơn giản cao cấp thích hợp với môi trường cho các phòng đào tạo, giảng đường, hội trường. Thiết kế nhỏ gọn và khả năng kết nối Bluetooth không dây là ưu điểm trong việc thiết lập một hệ thống âm thanh rất dễ dàng, đơn giản hóa được việc lặp đặt, thuận lợi hơn khi muốn thay đổi không gian sử dụng.

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com