Tai nghe Headset RAPOO H120

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe RAPOO >> Tai nghe Headset RAPOO H120
Mã số:34458009
Tai nghe Headset RAPOO H120

Tai nghe Headset RAPOO H120

- Rapoo H120 được thiết kế với hệ thống treo nhẹ dễ dàng kéo dài để bạn chỉnh tai nghe vừa vặn hơn với vòng đầu của mình. Cúp tai bọc đệm êm ái, cách âm tốt. Kiểu dáng tai nghe chụp tai với đường nét tinh tế, bề mặt phủ gam màu đen lịch lãm, tạo phong cách sành điệu cho cả phái mạnh và phái đẹp.

- Kích thước màng loa tai nghe lớn 40mm, âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao tái tạo cho bạn các âm sắc chân thật, chi tiết, thưởng thức được từ thể loại nhạc cổ điển đến đương đại, dùng khi chơi game tiện lợi.

- Mic thoại có thể điều chỉnh 360 độ cho phép bạn chỉnh góc độ mic để tương tác với đồng đội rõ ràng hơn.

- Jack cắm USB có dây dài đến 204cm kết hợp sử dụng với laptop, máy tính để bàn dễ dàng. Tương thích được với các thiết bị chạy hệ điều hành Windows, Mac OS phổ biến, nhờ đó nâng cao khả năng kết nối và trải nghiệm cho mọi người dùng.

- Với nút công tắc này bạn có thể chỉnh tăng/giảm âm lượng, chuyển bài hát, phát/dừng chơi nhạc linh hoạt trong khi đeo tai nghe.

- Kiểu dáng thời thượng, đeo vừa vặn, chất âm sinh động, mic thoại rõ ràng, dễ sử dụng, kết nối qua dây cáp USB thông dụng, giá tốt, tai nghe chụp tai Rapoo H120 đen rất thích hợp cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng,...

- Bảo hành: 1 năm.

 

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com