Tai nghe Gaming LOGITECH G431

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe LOGITECH >> Tai nghe Gaming LOGITECH G431
Mã số:34122268
Tai nghe Gaming LOGITECH G431

Tai nghe Gaming LOGITECH G431

- Thiết kế dành riêng cho các tín đồ chơi game với kiểu dáng hầm hố đậm chất gaming.

- Bên cạnh đệm tai dày dặn là phần chụp tai đặc biệt với khả năng xoay ngược lên 90⁰ vô cùng tiện lợi, ngoài ra bạn còn có thể điều chỉnh âm lượng trực tiếp bằng bánh xe được thiết kế tích hợp.

- Màng loa của tai nghe Logitech G431 7.1 với kích thước 50mm cho âm thanh lớn, kết hợp với công nghệ âm thanh vòm cho trải nghiệm chân thật, giúp bạn đắm chìm trong các tựa game yêu thích.

- Tai nghe chơi game với micro 6mm đảm bảo truyền tải âm thanh đi đầy đủ, to và rõ ràng. Cần mic gấp-để-tắt tiếng sẽ im lặng khi bạn không muốn giọng mình được nghe thấy.

- Âm thanh vòm DTS Headphone:X 2.0 thế hệ mới, sử dụng phần mềm HUB G của Logitech, cho phép bạn nghe thấy kẻ thù đang ẩn nấp phía sau, các tín hiệu khả năng đặc biệt và môi trường đắm chìm - tất cả xung quanh bạn. Trải nghiệm âm thanh 3D vượt xa các kênh 7.1 để khiến bạn cảm thấy như đang thực hiện hành động.

- Tai nghe hoạt động với máy tính, PlayStation 4, hoặc Nintendo Switch gắn đế thông qua USB DAC. Bạn cũng có thể chơi trên máy chơi game hoặc thiết bị di động thông qua dây 3,5 mm.

- Mọi thứ liên quan đến chiếc tai nghe này đều tạo ra sự thoải mái. Chụp tai và quai đeo giả da có trọng lượng nhẹ cao cấp được thiết kế để giúp đôi tai bạn không bị áp lực. Chụp tai xoay ngược lên 90 độ tạo ra sự thuận tiện. Điều chỉnh âm lượng trên mọi nền tảng với nút xoay âm lượng gắn trên chụp tai.

- Bảo hành: 2 năm.

 

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com