Loa Sub hơi KODA KV15S

Trang Chủ >> Âm thanh thông báo >> Âm thanh KODA >> Loa Sub hơi KODA KV15S
Mã số:23436119
Loa Sub hơi KODA KV15S

Loa Sub hơi KODA KV15S

- Loa sub hơi KODA KV-15S (Bass 40cm) là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng KODA, thiết bị âm thanh này có vai trò hỗ trợ và nâng cao chất lượng âm thanh của dàn karaoke Sự có mặt của loa siêu trầm khiến cho âm trầm của dàn trở nên rõ ràng, dày hơn, mạnh mẽ hơn. Việc thưởng thức âm thanh cũng “đã” hơn, sản phẩm còn có thể mang tới những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho dàn âm thanh của bạn.

- KODA KV-15S là dòng loa sub phục phòng hát, phòng karaoke diện tích lớn. Rất phù hợp hỗ trợ cho hệ thống dàn âm thanh, cho âm thanh đạt chất lượng tuyệt đối nhất. Với củ loa có đường kính họng 400/75mm cho chất lượng âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ và trung thực nhất.

- Sử dụng công nghệ mới, có chức năng phối hợp hài hòa để tạo ra những tiếng bass dày dặn, mạnh mẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những tín hiệu âm thanh mạnh mẽ, trung thực, sống động nhưng vẫn rất ấm áp, mượt mà.

- KODA KV-15 là dòng loa sub hơi với công suất 400W, thiết kế loa bass 4 tấc nên âm bass được tái tạo mạnh mẽ hơn các dòng loa siêu trầm khác trên thị trường. Màng loa được làm bằng chất liệu tốt, côn loa và nam châm to nên loa hoạt động hiệu quả hơn. 

Sản phẩm được sáng tạo theo một góc độ thẩm mỹ chuyên nghiệp. Loa được thiết kế với hình dáng thon gọn, các đường cong hài hòa, tạo ra độ mềm mại cho sản phẩm. Loa có màu đen nên khá dễ dàng trong việc phối hợp cùng với các thiết bị âm thanh khác trong dàn cũng như nội thất của phòng hát.

- Ngoài việc có thể sử dụng trong tất cả các hệ thống âm thanh từ âm thanh karaoke cho đến âm thanh sân khấu, hội trường thì thiết bị còn đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nữa. Bạn có thể dùng để hát karaoke, xem phim, nghe nhạc trữ tình hoặc nhạc sôi động đều rất phù hợp.

Thông số kỹ thuật

- Frequency response: 50Hz-200KHz (-3dB)

- Sensitivity: 97dB (1M/1W)

- Maximum sound pressure level: 125dB sPL.131dB SPL PEAK

- Low frequency unit: 1x15” woofer

- Nominal impedance: 8Ω

- Rated power: 600W (AES) 

- Peak power: 1800W (AES)

- Directivity: 45° x 55°

- Connection socket: 2 Neutrik NL4MP 

- Size: W543 x H560 x D780mm

- Weight: 36kg

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com