Loa Bluetooth JBL PartyBox Encore

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Loa-Speaker JBL >> Loa Bluetooth JBL PartyBox Encore
Mã số:34292680
Loa Bluetooth JBL PartyBox Encore

Loa Bluetooth JBL PartyBox Encore

- Loa di động JBL PartyBox Encore mang đến cho bạn 10 giờ vui vẻ không ngừng nghỉ. Với tay cầm cầm di chuyển dễ dàng và thiết kế chống nước, bạn luôn có thể mang theo bên mình. Bắt nhịp với âm thanh JBL Original Pro tuyệt vời với âm trầm sâu. Đồng bộ hóa đèn của loa và đèn của buổi tiệc để có trải nghiệm đắm chìm tuyệt vời hoặc hát cùng với micrô không dây kỹ thuật số cao cấp JBL, được tối ưu hóa cho karaoke với khả năng điều chỉnh tiếng vang, âm trầm và âm bổng.

- Công nghệ âm thanh JBL Orginal Sound ấn tượng giúp tái tạo âm thanh chính xác, các âm thanh trầm bổng chi tiết giúp cho các bài hát trở nên sống động. JBL Partybox Encore sở hữu công suất 100W mạnh mẽ giúp thể hiện chất âm cao rõ nét, sẵn sàng làm bùng nổ tất cả các bữa tiệc.

- JBL PartyBox Encore khiến bữa tiệc âm nhạc của bạn thêm phần năng động khi trang bị hệ thống đèn led nhấp nháy. Đèn tròn tỏa sáng đồng bộ cùng nhịp điệu âm thanh mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Ngoài ra, cũng có thể dễ dàng điều khiển bằng các nút trên loa hoặc thông qua ứng dụng được tích hợp.

- Thời gian chơi nhạc của loa có thể lên đến 10 giờ liên tục. Do đó, bạn và người dự tiệc sẽ đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt vời mà không lo bị gián đoạn giữa chừng. 

- Chưa kể đến PartyBox Encore còn có khả năng kháng, chống nước hoàn hảo đạt chuẩn IPX4, nên bạn hãy yên tâm sử dụng trong các bữa tiệc ngoài trời ở bãi biển, bên hồ bơi,... mà không chất lượng âm thanh bị ảnh hưởng gì.

- Sản phẩm trang bị thêm 2 micro không dây kỹ thuật số kẽm đúc cao cấp nhằm thỏa mãn đam mê ca hát bất tận. Mic có thiết kế độ trễ thấp cùng các điều khiển tiếng vang, âm trầm, bổng giúp làm phong phú thêm màn trình diễn bất kỳ. Không chỉ vậy, mic còn đi kèm thêm pin AA thay thế liên tục cho cuộc vui cả ngày dài đến tận đêm khuya.

- Nếu 1 loa JBL PartyBox vẫn chưa đủ khuấy động không khí bữa tiệc, bạn có thể kết nối 2 loa qua dây hoặc chuẩn True Wireless Stereo độc quyền. Không gian âm nhạc trở nên sống động và bùng nổ hơn bao giờ hết.

- Thêm vào đó, người dùng dễ dàng điều khiển, thay đổi thiết lập âm nhạc, cập nhật phần mềm hoặc điều chỉnh hiệu ứng ánh đèn sân khấu thông qua ứng dụng đi kèm JBL PartyBox.

- Bạn có thể phát nhạc từ nhiều nguồn như Bluetooth, qua dây AUX hay đơn giản là kết nối USB. Như vậy, bạn sẽ tận hưởng bữa tiệc một cách trọn vẹn hơn mà không cần lo lắng nếu thiếu một trong các nguồn phát nhạc trên.

Thông số kỹ thuật

Model Partybox Encore
Màng loa Loa trầm 1 x 5,25 inch, loa loa trung cao 2 x 1,75 inch
Công suất 100W
Chuẩn kháng bụi nước IPX4
Tần số đáp ứng 50Hz - 20kHz (,-6 dB)
Tỉ lệ S/L > 80dB
Công suất nguồn vào 100-240 Vac/50/60Hz
Pin
Thời lượng pin 10 giờ
Thời gian sạc 3,5 giờ
Cổng sạc AC
Loại pin Li-ion polymer 27Wh (tương đương 3,6V / 7500mAh)
Điều khiển và kết nối
Cổng kết nối AC, AUX-in, USB-A
Phiên bản Bluetooth 5.1
Cấu hình Bluetooth A2DP V1.3, AVRCP V1.6
Dải tần số phát Bluetooth 2.4GHz - 2.4835GHz
Công suất phát Bluetooth  ≤9dBm (EIRP)
Module bộ phát Bluetooth GFSK, π/4 DQPSK, 8DPSK
Kích thước và trọng lượng
Kích thước 276 x 327 x 293 mm
Trọng lượng 6.3kg
Tính năng
Tích hợp Karaoke
JBL PartyBoost
Hỗ trợ App JBL
Trình diễn ánh sáng (có đèn)

- Bảo hành: 12 tháng.

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com