Khóa cửa điện tử KAADAS Q9 FVP

Trang Chủ >> Khóa cửa Điện tử-Điện từ >> Khóa cửa điện tử KAADAS >> Khóa cửa điện tử KAADAS Q9 FVP
Mã số:24439085
Khóa cửa điện tử KAADAS Q9 FVP

Khóa cửa điện tử KAADAS Q9 FVP

- Khóa cửa điện tử Kaadas Q9 FVP trang bị lên đến 7 phương thức mở cửa đa dạng: App wifi, gương mặt, tĩnh mạch ngón tay, vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ.

- Dung lượng lưu trữ của khóa rất lớn: 100 tĩnh mạch, 100 vân tay, 100 thẻ từ, 21 mã số, 50 gương mặt. Bạn có thể linh hoạt tạo nhiều phương thức mở khóa khác nhau cho mọi thành viên trong gia đình.

- Kaadas đã từng làm mưa làm gió trên thị trường với công nghệ vân tay FPC Thụy Điển hay tĩnh mạch lòng bàn tay không tiếp xúc. Với Q9 FVP, bạn sẽ được trải nghiệm mở khóa bằng tĩnh mạch ngón tay.

- Kaadas Q9 FVP được trang bị một camera bên ngoài và một màn hình LCD 3.5-inch bên trong, mang lại hình ảnh cực kỳ rõ nét và màu sắc đẹp mắt. Ngay khi có người bấm chuông, hình ảnh sẽ ngay lập tức được truyền tải vào màn hình, cho phép bạn kiểm soát người lạ đến nhà một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể kiểm tra tình hình trước cửa bất cứ lúc nào.

- Hệ thống camera được trang bị đèn LED, giúp cung cấp ánh sáng đủ để quan sát rõ ràng vào ban đêm. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể theo dõi mọi sự việc xảy ra ngoài cửa ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

- Ngay khi khách bấm chuông mà không có ai ở nhà ra mở cửa, Q9 FVP sẽ đẩy cuộc gọi video đến điện thoại của gia chủ. Đàm thoại video trực tiếp giữa khóa cửa điện tử và điện thoại bất chấp khoảng cách từ rất xa. Do đó, dù đi vắng nhưng bạn vẫn giống như đang ở nhà, có thể nói chuyện và quan sát mọi thứ xảy ra trước cánh cửa dễ dàng.

- Là khóa cửa nhận diện gương mặt, Kaadas Q9-FVP sử dụng công nghệ 3D tiên tiến, xác thực nhanh chóng. Hệ thống cảm biến thông minh nhận diện gương mặt dưới nhiều điều kiện ánh sáng, chiều cao khác nhau, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

- Mở khóa từ xa và quản lý hoạt động khóa qua app. Bên trong khóa cửa, bạn sẽ tìm thấy 2 phương pháp mở khóa nhanh chóng và tiện lợi, bao gồm tay vặn và nút bấm.

- Bên cạnh những tính năng bảo vệ trực tiếp, Kaadas Q9 FVP còn được trang bị một loạt cảnh báo thông minh trên thân khóa và gửi đến điện thoại của người dùng, mang lại sự an tâm trong quá trình sử dụng.

- Khóa khuôn mặt Kaadas Q9 FVP chinh phục khách hàng nhờ kích thước chắc chắn, bo tròn sang trọng. Nhờ đó, khóa có thế lắp đặt cho đa dạng hệ cửa. Tính tương thích cao khiến Kaadas Q9 FVP được ưa chuộng và phủ sóng ở đa số các chung cư và toà nhà văn phòng.

Thông số kỹ thuật

Model Q9 FVP
Vật liệu chính Hợp kim nhôm
Lõi khóa 301
Thép không gỉ
Thanh dọc Không
Hướng dẫn giọng nói
Trang bị camera
Kích cỡ màn hình 3.5 inch
Bảo mật Cấp C
Cảm biến vân tay Bán dẫn
Dung lượng vân tay 100
Dung lượng tĩnh mạch 100
Loại thẻ từ M1
Dung lượng thẻ 100
Dung lượng gương mặt 50
Bàn phím Cảm ứng
Độ dài mã số 6~12
Dung lượng mã số 21 (1 mã chính; 20 mã người dùng)
Điện áp 7.4V
Pin 4200mAh
Nhiệt độ hoạt động -20~60°C
Màn hình 320*480mm
Độ phân giải 1280*720
Điện khẩn cấp 5V Type-C
Kết nối Wifi (2.4G Only)
Hệ cửa Gỗ, chống trộm
Độ dày cửa 38~120mm

- Bảo hành: 24 tháng.

Giá: 9.480.000 VND (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com