Bộ tai nghe Jabra Elite 7 Active Earbuds

Trang Chủ >> Tai nghe-Headphones >> Tai nghe Jabra >> Bộ tai nghe Jabra Elite 7 Active Earbuds
Mã số:34266678
Bộ tai nghe Jabra Elite 7 Active Earbuds

Bộ tai nghe Jabra Elite 7 Active Earbuds

- Các đường nét thiết kế tai nghe trên Elite 7 Active vẫn khá tương đồng như hai mẫu Elite 3 và Eilte 2 với hình dạng tam giác bất đối xứng và bo cong ở các góc tạo sự khác biệt.

- Trọng lượng mỗi tai nghe cũng rất nhẹ chỉ khoảng 5.5g, chất liệu silicone đặc biệt hoàn thiện cho phần vỏ tai nghe kết hợp với lớp tráng ngoài ShakeGrip được đăng ký bản quyền bởi Jabra giúp đeo trên tai êm ái và chắc chắn hơn, nhất là khi tập luyện những môn thể thao vận động mạnh.

- Jabra Elite 7 Active cũng có thiết kế EarGel™ được cải tiến lại, mang lại cảm giác vừa vặn, thon hơn và tròn hơn, tạo khuôn theo hình dạng của tai bạn, vì vậy không gì có thể khiến bạn mất tập trung khi tập luyện.

- Việc điều khiển các tính năng cơ bản vẫn là dạng nút bấm cứng nhưng được làm chìm bên dưới tai nghe cùng logo Jabra phía trên, tương tự như trên phiên bản Elite 2, bên dưới vẫn sẽ có đèn LED thông báo, độ nẩy khi bấm rất tốt và nhẹ để bạn không bị khó chịu do phải ấn tai nghe vào tai.

- Hỗ trợ tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) hoạt động mạnh mẽ chỉ bằng một lần nhấn nút. Tiếng ồn xung quanh làm bạn mất tập trung ngay lập tức bị chặn, với các mức độ khử có thể điều chỉnh được và có thể được đặt theo sở thích của riêng bạn bằng ứng dụng Jabra Sound+.

- Trang bị 4 micro chia đều cho mỗi bên tai, trong đó 2 micro sẽ phục vụ cho tính năng HearThrough để bạn có thể nghe được các âm thanh xung quanh hoặc trò chuyện nhanh với ai đó mà không cần phải tháo tai nghe xuống, và 2 mic còn lại để phục vụ nhu cầu đàm thoại. 

- Thiết kế kín đáo vừa khít và chắc chắn trong tai, tạo thành một nút kín trên tai mang cảm giác thoải mái và giúp bạn cách ly tiếng ồn hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể đắm chìm trong âm thanh cùng quá trình các bài luyện tập thể thao của riêng mình.

- Bảo hành: 12 tháng.

 

Giá: Vui lòng gọi (Đã bao gồm VAT)

Số lượng :

Thêm vào giỏ Mua ngay


Chia se tren Facebook
Sản phẩm liên quan

Tel:(028) 7300 1535
Showroom:92K Nguyễn Thái Sơn - Phường 3 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM
Website:www.sieuthivienthong.com
Email:info@sieuthivienthong.com